Image default
Công Nghệ

Đánh giá OnePlus Ace 3V: Hiệu năng “chiến thần” – Sạc siêu tốc, thiết kế ấn tượng

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt và sạc siêu tốc? OnePlus Ace 3V chính là ứng cử viên lý tưởng dành cho bạn! Ra mắt vào cuối tháng 3/2024, OnePlus Ace 3V ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ bởi những ưu điểm vượt trội. Vậy thiết kế OnePlus Ace 3V có gì đặc biệt? Hiệu năng của OnePlus Ace 3V mạnh mẽ ra sao? Thời gian sạc đầy pin của OnePlus Ace 3V là bao lâu? Chất lượng ảnh chụp từ camera của OnePlus Ace 3V có đẹp không? Hãy cùng GameMoiVN khám phá chi tiết chiếc smartphone này qua bài đánh giá OnePlus Ace 3V dưới đây nhé!

OnePlus Ace 3V: Thiết kế trẻ trung, bóng bẩy

Ấn tượng đầu tiên về OnePlus Ace 3V chính là thiết kế nổi bật với mặt lưng kính phủ bóng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Lớp kính bóng bẩy này tuy rất đẹp mắt nhưng lại dễ bám vân tay và mồ hôi trong quá trình sử dụng. Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng ốp lưng trong suốt để vừa bảo vệ máy, vừa khoe trọn vẻ đẹp của OnePlus Ace 3V.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
OnePlus Ace 3V sở hữu thiết kế trẻ trung và nổi bật

Điểm nhấn tiếp theo trong thiết kế của OnePlus Ace 3V chính là cụm camera sau độc đáo. Khung camera hình oval kéo dài, chứa 3 ống kính hình tròn lớn, bao gồm 2 ống kính và 1 đèn flash nằm dọc trên một đường thẳng, tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc. OnePlus Ace 3V mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn màu sắc trẻ trung và hiện đại là Xám đen và Tím.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
OnePlus Ace 3V có hai phiên bản màu là Xám đen và Tím

OnePlus Ace 3V sở hữu thiết kế tổng thể gọn nhẹ với độ mỏng chỉ 8.5 mm và trọng lượng 200 g, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng, kể cả khi sử dụng bằng một tay. Phần khung viền được thiết kế vuông vắn, bo cong nhẹ ở phần nối với mặt lưng giúp hạn chế cảm giác cấn tay khi cầm. Các góc cạnh của máy cũng được bo tròn mềm mại, giúp việc bỏ máy vào túi quần áo trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
Tổng thể OnePlus Ace 3V gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 200g và độ mỏng 8.5mm

OnePlus Ace 3V được trang bị màn hình đục lỗ AMOLED 6.74 inch, độ phân giải 1.5K, cho chất lượng hiển thị sắc nét và sống động. Màn hình này còn hỗ trợ độ sáng tối đa lên đến 2.150 nits và được tích hợp công nghệ Rain Touch, cho phép người dùng sử dụng mượt mà ngay cả khi tay ướt.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
Màn hình OnePlus Ace 3V sử dụng tấm nền AMOLED 6.74 inch

Tần số quét 120 Hz là một điểm cộng lớn cho trải nghiệm chơi game trên OnePlus Ace 3V, mang đến hình ảnh chuyển động mượt mà và thao tác cảm ứng nhạy bén.

OnePlus Ace 3V: Hiệu năng vượt trội với Snapdragon 7+ Gen 3

OnePlus Ace 3V là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 7+ Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Chipset tầm trung này được sản xuất trên tiến trình 4 nm, sở hữu 8 nhân xử lý bao gồm: 1 nhân Cortex-X4 tốc độ 2.8 GHz, 4 nhân hiệu suất cao 2.6 GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A520 tốc độ 1.9 GHz.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
OnePlus Ace 3V là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 7+ Gen 3

Snapdragon 7+ Gen 3 mang đến hiệu năng CPU được cải thiện 15%, hiệu suất GPU Adreno tăng 45% và khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn 5% so với phiên bản Snapdragon 7 Gen 3. Với con chip mạnh mẽ này, OnePlus Ace 3V có thể dễ dàng xử lý các tác vụ nặng, bao gồm cả việc chơi game đồ họa cao cấp.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
OnePlus Ace 3V có thể “cân” mọi tựa game nặng hiện nay

OnePlus Ace 3V sở hữu 2 tùy chọn RAM 12 GB hoặc 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và chạy đa nhiệm mượt mà.

Để đánh giá hiệu năng thực tế của OnePlus Ace 3V, hãy cùng xem qua kết quả benchmark của thiết bị này:

  • Geekbench 5: Snapdragon 7+ Gen 3 cho điểm số đơn nhân và đa nhân gần bằng Snapdragon 8s Gen 3 và chỉ thấp hơn một chút so với Snapdragon 8 Gen 2.
  • Genshin Impact: OnePlus Ace 3V duy trì mức FPS trung bình 56/60 FPS khi chơi Genshin Impact ở mức đồ họa cao nhất, một con số ấn tượng đối với một con chip tầm trung.
  • PUBG Mobile: OnePlus Ace 3V đạt mức FPS trung bình 59.9/60 FPS khi chơi PUBG Mobile ở mức đồ họa Mượt và tốc độ khung hình Cực cao. Thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 2.61 W điện năng, cho thấy khả năng kiểm soát nhiệt độ và tối ưu năng lượng hiệu quả.

Có thể thấy, Snapdragon 7+ Gen 3 là một con chip tầm trung mạnh mẽ, mang đến hiệu năng ấn tượng cho OnePlus Ace 3V.

OnePlus Ace 3V: Pin trâu 5.500 mAh, sạc siêu nhanh 100 W

OnePlus Ace 3V được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.500 mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trong cả ngày dài. Theo kết quả thử nghiệm, OnePlus Ace 3V chỉ tiêu tốn 11% pin cho 20 phút chơi Genshin Impact và 4% pin cho 30 phút lướt TikTok.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
Kết quả bài test pin của OnePlus Ace 3V

Điểm cộng lớn nhất về pin của OnePlus Ace 3V chính là công nghệ sạc siêu nhanh 100 W. Theo OnePlus, công nghệ này giúp OnePlus Ace 3V sạc đầy pin chỉ trong vòng 26 phút. Trong thử nghiệm thực tế, thời gian sạc đầy pin của OnePlus Ace 3V từ 0% – 100% là 29 phút, một con số rất ấn tượng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi sạc pin đáng kể.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
Kết quả bài test sạc pin OnePlus Ace 3V

Với viên pin dung lượng lớn và công nghệ sạc nhanh tiên tiến, OnePlus Ace 3V mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng liền mạch và không bị gián đoạn.

OnePlus Ace 3V: Camera 50 MP cho ảnh chụp chất lượng cao

OnePlus Ace 3V sở hữu hệ thống 2 camera sau và 1 camera selfie với thông số ấn tượng:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.8.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2, góc nhìn 112 độ.
  • Camera selfie: Độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.4.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
OnePlus Ace 3V sở hữu hệ thống camera chất lượng với cảm biến chính 50MP

Hệ thống camera này cho ra những bức ảnh chất lượng cao, sắc nét và sống động.

  • Ảnh chụp ban ngày: OnePlus Ace 3V cho ra ảnh có độ chi tiết tốt, màu sắc sống động và cân bằng trắng chính xác. Độ nhiễu hạt được kiểm soát tốt, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng.
    Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
Ảnh chụp từ camera OnePlus Ace 3V trong điều kiện đủ sáng

  • Ảnh chụp ban đêm: OnePlus Ace 3V cho khả năng chụp đêm ấn tượng với độ chi tiết tốt, ngay cả khi chụp bằng camera góc rộng. Tuy nhiên, vẫn còn xuất hiện một số hạt nhiễu và hiện tượng cháy sáng ở vùng sáng trong ảnh.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
Ảnh chụp đêm từ OnePlus Ace 3V

Nhìn chung, hệ thống camera của OnePlus Ace 3V đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Tổng kết

OnePlus Ace 3V là chiếc smartphone tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung, pin trâu và sạc siêu nhanh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình cao, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày, từ lướt web, xem phim, chơi game cho đến chụp ảnh.

Đánh giá OnePlus Ace 3VĐánh giá OnePlus Ace 3V
OnePlus Ace 3V là chiếc smartphone tầm trung rất đáng cân nhắc

Bạn có ấn tượng gì về OnePlus Ace 3V? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé! Và đừng quên theo dõi GameMoiVN để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất!

Related posts

TOP 5 Điện Thoại Samsung Đỉnh Nhất: Tân Binh On-Top, Liệu Có Xứng Danh?

Hướng Dẫn Sửa Lỗi “Do You Want To Allow This App To Make Changes To Your Device” Trên Windows

Đánh Giá OnePlus Ace 2: Hiệu Năng Đỉnh Cao, Camera Ấn Tượng