Image default
Công Nghệ

Redmi Note 12 Ultra: Dự Đoán “Siêu Phẩm” Với Pin 8.200 mAh và Camera 200MP?

Bạn có phải là fan của dòng Redmi Note giá rẻ nhưng “chất” của Xiaomi? Bạn đang háo hức chờ đón thế hệ Redmi Note 12 sắp ra mắt? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tin đồn hấp dẫn về chiếc Redmi Note 12 Ultra – ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “ông hoàng” phân khúc tầm trung!

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Redmi Note 12 Ultra sẽ được Xiaomi ưu ái trang bị những công nghệ hàng đầu, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “vượt tầm giá” cho người dùng. Nổi bật nhất phải kể đến viên pin “khủng long” 8.200 mAh và hệ thống camera 200MP siêu sắc nét.

Nghe hấp dẫn quá phải không nào? Vậy hãy cùng GameMoiVN “lật tẩy” những bí mật thú vị về Redmi Note 12 Ultra qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý: Những thông tin trong bài viết này được tổng hợp từ các nguồn tin rò rỉ và dự đoán. GameMoiVN sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về Redmi Note 12 Ultra trong thời gian tới.

Redmi Note 12 Ultra: Thiết kế vuông vức, mạnh mẽ

Redmi Note 12 UltraRedmi Note 12 Ultra

Hình ảnh concept Redmi Note 12 Ultra. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Dù Xiaomi vẫn chưa “hé lộ” bất kỳ hình ảnh chính thức nào về thiết kế của Redmi Note 12 Ultra, nhưng theo video concept từ kênh YouTube Support BM, nhiều khả năng máy sẽ thừa hưởng phong cách thiết kế vuông vức, nam tính từ thế hệ Redmi Note 11 tiền nhiệm.

Cụ thể, Redmi Note 12 Ultra được kỳ vọng sở hữu khung viền vuông vức, mạnh mẽ, kết hợp với 4 góc bo cong nhẹ nhàng, tạo nên tổng thể hài hòa, vừa sang trọng, vừa hiện đại. Thiết kế này cũng giúp người dùng cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn khi sử dụng bằng một tay.

Màn hình Redmi Note 12 Ultra: Rộng rãi, sắc nét

Redmi Note 12 Ultra sẽ có kích thước màn hình lên đến 7 inch. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.Redmi Note 12 Ultra sẽ có kích thước màn hình lên đến 7 inch. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Màn hình Redmi Note 12 Ultra được dự đoán có kích thước lên đến 7 inch. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Theo chia sẻ từ trang GSMArenaspecs.com, Redmi Note 12 Ultra sẽ được trang bị màn hình kích thước lớn lên đến 7 inch, độ phân giải QHD+ (1.440 x 3.200 pixel) trên tấm nền Super AMOLED cao cấp.

Với những thông số ấn tượng này, màn hình Redmi Note 12 Ultra hứa hẹn mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, hình ảnh sắc nét và sống động. Chưa hết, nhiều khả năng máy cũng sẽ được hỗ trợ tần số quét 120Hz, cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, thao tác nhanh chóng.

Hiệu năng Redmi Note 12 Ultra: Chip Dimensity 8000, RAM 8GB

Redmi Note 12 Ultra sẽ được trang bị chip Dimensity 8000 mạnh mẽ! Nguồn: Kênh YouTube Support BM.Redmi Note 12 Ultra sẽ được trang bị chip Dimensity 8000 mạnh mẽ! Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Redmi Note 12 Ultra được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Dimensity 8000 mạnh mẽ. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

“Trái tim” của Redmi Note 12 Ultra được dự đoán là vi xử lý Dimensity 8000 đến từ MediaTek. Đây là con chip tầm trung mạnh mẽ, được sản xuất trên tiến trình 5nm tiên tiến, sở hữu hiệu năng không thua kém Snapdragon 888 – flagship của Qualcomm năm ngoái.

Bên cạnh đó, Redmi Note 12 Ultra còn được kỳ vọng sẽ sở hữu RAM 8GB, dung lượng bộ nhớ trong 128GB, mang đến hiệu năng mạnh mẽ, khả năng đa nhiệm mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, chơi game đồ họa cao và lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Pin Redmi Note 12 Ultra: Dung lượng “khủng” 8.200 mAh, sạc nhanh 55W

Redmi Note 12 Ultra sẽ được trang bị chip Dimensity 8000 mạnh mẽ! Nguồn: Kênh YouTube Support BM.Redmi Note 12 Ultra sẽ được trang bị chip Dimensity 8000 mạnh mẽ! Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Redmi Note 12 Ultra được cho là sẽ có viên pin dung lượng lên đến 8.200 mAh. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trên Redmi Note 12 Ultra chính là viên pin “khủng long” có dung lượng lên đến 8.200 mAh. Nếu thông tin này là chính xác, Redmi Note 12 Ultra sẽ trở thành chiếc smartphone có dung lượng pin “khủng” nhất từ trước đến nay.

Với viên pin “trâu” như vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng Redmi Note 12 Ultra trong 2-3 ngày chỉ với một lần sạc. Chưa hết, máy cũng được dự đoán sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 55W, giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc pin.

Camera Redmi Note 12 Ultra: Cảm biến chính 200MP siêu nét

Redmi Note 12 Ultra sẽ có kích thước màn hình lên đến 7 inch. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.Redmi Note 12 Ultra sẽ có kích thước màn hình lên đến 7 inch. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Redmi Note 12 Ultra được tin là sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 200MP. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Redmi Note 12 Ultra được đồn đoán là sẽ sở hữu cụm 4 camera sau cực kỳ chất lượng, bao gồm:

  • Camera chính 200MP
  • Camera góc siêu rộng 32MP
  • Camera góc rộng 16MP
  • Camera đo chiều sâu 5MP

Với cảm biến chính độ phân giải “khủng” 200MP, Redmi Note 12 Ultra hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng, cho ra những bức ảnh siêu nét, chi tiết, màu sắc sống động.

Bên cạnh đó, camera selfie 64MP ở mặt trước cũng được kỳ vọng sẽ mang đến những bức ảnh “tự sướng” chất lượng cao, sắc nét, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie, gọi video call,…

Camera selfie của Redmi Note 12 Ultra sẽ có độ phân giải là 64 MP. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.Camera selfie của Redmi Note 12 Ultra sẽ có độ phân giải là 64 MP. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Camera selfie của Redmi Note 12 Ultra được cho là sẽ có độ phân giải 64MP. Nguồn: Kênh YouTube Support BM.

Redmi Note 12 Ultra khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về ngày ra mắt và giá bán của Redmi Note 12 Ultra. Tuy nhiên, dựa vào lịch trình ra mắt của thế hệ Redmi Note 11, nhiều khả năng Redmi Note 12 Ultra sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 10/2022.

Về giá bán, trang GSMArena.com dự đoán Redmi Note 12 Ultra sẽ có giá khoảng 48.500 Rupee (tương đương 14.5 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Tổng kết

Với những thông số cấu hình và tính năng “hấp dẫn” như trên, Redmi Note 12 Ultra hứa hẹn sẽ là một “siêu phẩm” tầm trung khuấy đảo thị trường smartphone cuối năm 2022.

Bạn có mong chờ Redmi Note 12 Ultra? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Lenovo – Từ Huyền Thoại Đến Ông Lớn Công Nghệ: Hành Trình, Sản Phẩm & Những Điều Bạn Cần Biết

Đầu Số 0768 Là Mạng Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Và Cách Chọn SIM Đầu Số 0768

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook: Bảo vệ sự riêng tư của bạn