Image default
Công Nghệ

iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1 chính thức ra mắt: Vá Lỗ Hổng Bảo Mật, Nâng Cấp Ngay!

Chỉ sau hai tuần ra mắt iOS 15.3 và iPadOS 15.3, Apple tiếp tục “chiều lòng” người dùng bằng cách tung ra bản cập nhật iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1. Vậy hai bản cập nhật “nhỏ mà có võ” này có gì hot? Hãy cùng GameMoiVN tìm hiểu nhé!

Vá Lỗ Hổng Bảo Mật Quan Trọng – Ưu Tiên Hàng Đầu!

Theo Macrumors, điểm đáng chú ý nhất của iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1 chính là việc vá các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, đặc biệt là lỗi WebKit có khả năng bị khai thác để tấn công thiết bị. Lỗi này có thể cho phép truy cập trái phép vào nội dung web độc hại, dẫn đến việc thực thi mã tùy ý, gây nguy hiểm cho dữ liệu của bạn.

Chính vì thế, Apple khuyến cáo người dùng iPhone và iPad nên cập nhật lên phiên bản mới nhất càng sớm càng tốt để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Khắc Phục Lỗi Chữ Nổi Braille

Bên cạnh việc vá lỗ hổng bảo mật, iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1 còn khắc phục sự cố khiến nhập chữ nổi Braille trên màn hình iPhone và iPad bị đơ, không phản hồi.

Nâng Cấp Miễn Phí – Dễ Dàng Nhanh Chóng

Tin vui cho iFan là bạn có thể tải xuống iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1 hoàn toàn miễn phí trên tất cả các thiết bị tương thích.

Để cập nhật, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt Chung > Cập nhật Phần mềm.

Nâng Cấp Ngay Để Trải Nghiệm!

Với những cải tiến về bảo mật và hiệu năng, iOS 15.3.1 và iPadOS 15.3.1 là bản cập nhật đáng để bạn trải nghiệm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nâng cấp ngay cho “dế yêu” của mình?

Đừng quên ghé thăm GameMoiVN thường xuyên để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

iOS 15.3.1iOS 15.3.1

Related posts

Tivi Vào Được YouTube Nhưng Không Xem Được Clip: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Hướng Dẫn Tạo Bình Chọn Trong Zalo Nhanh Chóng Và Dễ Dàng

Top 10 Ứng Dụng Luyện Công Tiếng Anh Miễn Phí Cực Đỉnh Cho Điện Thoại