Image default
Công Nghệ

Xiaomi 12 Pro Max: Rò Rỉ Thông Tin Về Chiếc Flagship Sắp Ra Mắt Của Xiaomi

Xiaomi luôn khiến người dùng bất ngờ bởi tần suất ra mắt thiết bị mới dày đặc, phủ sóng hầu hết các phân khúc. Sau màn chào sân ấn tượng của Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro cách đây không lâu, giới công nghệ lại xôn xao trước thông tin về chiếc Xiaomi 12 Pro Max sắp được ra mắt.

Vậy Xiaomi 12 Pro Max có gì mới? Cấu hình, giá bán và ngày ra mắt như thế nào? Hãy cùng mình khám phá những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone được mong chờ nhất của Xiaomi trong bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý: Bài viết sẽ liên tục được cập nhật đến khi Xiaomi 12 Pro Max ra mắt chính thức, hãy thường xuyên theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

Xiaomi 12 Pro Max: Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 8 Gen 1 Plus

Xiaomi 12 Pro Max vừa được chứng nhậnXiaomi 12 Pro Max vừa được chứng nhận

Hình ảnh Xiaomi 12 Pro, được cho là có nhiều điểm tương đồng với Xiaomi 12 Pro Max

Thông tin đầu tiên được hé lộ bởi trang Digital Chat Station, đó là sự xuất hiện của một thiết bị Xiaomi bí ẩn với mã hiệu 2207122MC, L2M. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra Xiaomi 12 Pro trước khi ra mắt cũng có tên mã “L2”. Do đó, giới công nghệ dự đoán thiết bị “L2M” chính là phiên bản nâng cấp của Xiaomi 12 Pro, với chữ “M” ám chỉ hậu tố “Max”.

Nguồn tin này cũng cho biết Xiaomi 12 Pro Max sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus – phiên bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 với hiệu năng GPU được cải thiện và khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Tuy nhiên, điều mà người dùng thực sự mong đợi là khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, bởi hiệu năng cao mà máy nóng quá mức thì cũng “có cũng như không”.

Mình nghĩ Xiaomi 12 Pro Max sẽ có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GBMình nghĩ Xiaomi 12 Pro Max sẽ có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB

Xiaomi 12 Pro Max được kỳ vọng sẽ có phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB (Ảnh minh họa: Xiaomi 12 Pro)

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về RAM, bộ nhớ trong và dung lượng pin. Tuy nhiên, dựa trên những thiết bị đầu bảng trước đây của Xiaomi, giới công nghệ dự đoán Xiaomi 12 Pro Max sẽ có RAM 8GB hoặc 12GB, bộ nhớ trong từ 128GB đến 512GB.

Xiaomi 12 Pro Max: Dung lượng pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh 120W

Với việc nâng cấp về cấu hình, Xiaomi 12 Pro Max được kỳ vọng sẽ sở hữu viên pin dung lượng lớn hơn so với Xiaomi 12 Pro (4.600 mAh), có thể là 5.000 mAh. Dung lượng pin lớn kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh 120W, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian trải nghiệm liền mạch và ấn tượng.

Xiaomi 12 Pro Max có thể sẽ có camera độ phân giải 50 MPXiaomi 12 Pro Max có thể sẽ có camera độ phân giải 50 MP

Thông số camera của Xiaomi 12 Pro Max vẫn còn là ẩn số (Ảnh minh họa: Xiaomi 12 Pro)

Xiaomi 12 Pro Max: Thiết kế sang trọng, màn hình hiển thị sắc nét

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, Xiaomi 12 Pro Max được cho là sở hữu thiết kế không có nhiều khác biệt so với Xiaomi 12 Pro. Máy vẫn giữ nguyên màn hình kích thước 6.73 inch, sử dụng tấm nền LTPO AMOLED cao cấp, tần số quét 120Hz, cho chất lượng hiển thị sắc nét và sống động.

Xiaomi 12 Pro Max sẽ có cùng kích thước 6.73 inch như thiết bị tiền nhiệmXiaomi 12 Pro Max sẽ có cùng kích thước 6.73 inch như thiết bị tiền nhiệm

Màn hình Xiaomi 12 Pro Max được dự đoán có kích thước 6.73 inch (Ảnh minh họa: Xiaomi 12 Pro)

Xiaomi 12 Pro Max: Giá bán và ngày ra mắt

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán và ngày ra mắt của Xiaomi 12 Pro Max. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia dự đoán máy sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

Xiaomi 12 Pro Max: Lựa chọn flagship đáng mong chờ

Mình kỳ vọng Xiaomi 12 Pro Max sẽ được bán chính hãng tại Thế Giới Di ĐộngMình kỳ vọng Xiaomi 12 Pro Max sẽ được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động

Xiaomi 12 Pro Max được kỳ vọng sẽ sớm lên kệ tại Thế Giới Di Động (Ảnh minh họa: Xiaomi 12 Pro)

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá, Xiaomi 12 Pro Max hứa hẹn sẽ là chiếc flagship khuấy đảo thị trường smartphone cuối năm nay.

Bạn có mong chờ siêu phẩm này ra mắt? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Biến Tấu Nhạc YouTube Thành Nhạc Chuông Điện Thoại Độc Đáo

Biến Ảo Cực Đỉnh: Thay Đổi Phông Nền Ảnh Chỉ Với Vài Nốt Nhạc Trên Smartphone

Đánh giá Vivo X90: Flagship Killer Mới Với Hiệu Năng Đỉnh Cao Từ Dimensity 9200?